Đơn vị thi công mái hiên nhà xưởng Gia Lai

Nhà xưởng ngày nay cần phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt để vừa đạt được mục tiêu kinh doanh, vừa mang lại môi trường làm việc tốt cho người lao động. Và vì thế mà mái hiên nhà xưởng là một sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại. Sự đầu tư vào mái hiên nhà xưởng giúp các doanh nghiệp sẽ đạt được hiệu quả cao trong sản xuất. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của xã hội, Công ty Thiết bị Xây Dựng Quang Phúc- đơn vị thi công mái hiên nhà xưởng Gia Lai đã và đang không ngừng phát triển dịch vụ thi công mái hiên nhà xưởng, với mong muốn mang tới những điều tốt đẹp cho quý khách hàng.

Đơn vị thi công mái hiên nhà xưởng Gia Lai uy tín

Đến sử dụng dịch vụ thi công mái hiên nhà xưởng Gia Lai của chúng tôi, quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với đa dạng mẫu mã.

Đơn vị thi công mái hiên nhà xưởng Gia Lai uy tín
Thi công mái hiên nhà xưởng Gia Lai

Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên của Công ty Thiết bị Xây Dựng Quang Phúc là những người vừa có tâm, vừa có tầm. Những người nhân viên giàu kinh nghiệm với thái độ nhiệt tình, tận tâm đã làm nên thành công như ngày hôm nay của chúng tôi. Từ phía công ty, môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp giúp nhân viên phát huy hết khả năng của mình.

Vật liệu chịu lực cao

Các vật liệu phục vụ cho quá trình thi công mái hiên nhà xưởng với sự tính toán kỹ càng theo tiêu chuẩn quốc tế.  Những bộ phận chịu lực ít được giảm thép đến tối đa để khung nhẹ hơn và tiết kiệm một cách triệt để. Vật liệu làm mái tôn chính hãng, có nguồn gốc và được kiểm chứng về chất lượng.

Thi công nhanh chóng

Việc thi công mái hiên nhà xưởng Gia Lai sẽ được hoàn thành trong thời gian sớm nhất với chất lượng đảm bảo. Việc chế tạo các chi tiết kết cấu sẵn sàng tại nhà xưởng và chỉ đến lắp sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ thi công mái hiên nhà xưởng, giảm thiểu được các ảnh hưởng từ thời tiết lên quá trình thi công.

Giá cả cạnh tranh

Chúng tôi tự tin rằng quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt với chi phí cực kỳ hợp lý. Giá thành mái hiên nhà xưởng tuy có nhiều mức giá khác nhau nhưng do thời gian thi công nhanh chóng nên sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được chi phí do công trình sớm được đưa vào hoạt động. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có những chương trình khuyến mãi dành cho những khách hàng thân thiết hoặc những công trình lớn.

Quy trình thi công mái hiên nhà xưởng chuẩn khoa học

Quy trình thi công mái hiên nhà xưởng là một phần rất quan trọng, được chúng tôi tỉ mỉ thực hiện, theo đúng chuẩn khoa học và đảm bảo tiến độ đã cam kết trong hợp đồng.

Quy trình thi công mái hiên nhà xưởng Gia Lai

Quy trình thi công mái hiên nhà xưởng Gia Lai

Để đảm bảo được chất lượng và độ thẩm mỹ của công trình thì nhân viên của Công ty Thiết bị Xây Dựng Quang Phúc luôn tuân theo những bước như sau:

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, vật liệu liên quan

Khi đã nắm bắt được vị trí và diện tích cần thi công thì nhân viên của chúng tôi sẽ tính toán kiểu mái hiên, màu sắc và những dụng cụ để hỗ trợ quá trình thi công được diễn ra thuận lợi nhất, từ những chi tiết lớn như xà gồ, máng xối,… cho tới những chi tiết nhỏ hơn như các loại mũi khoan,…

Bước 2: Thi công xà gồ hệ khung mái

Từ bảng vẽ thiết kế nhà xưởng chi tiết, việc thi công mái hiên nhà xưởng đối với đơn vị thi công mái hiên nhà xưởng Gia Lai- công ty Thiết bị Xây Dựng Quang Phúc hoàn toàn không quá khó khăn. Nhân viên chỉ cần chú ý tới việc tính toán cẩn thận khoảng cách và độ dày của xà gồ, độ dốc của mái để đảm bảo trời mưa sẽ thoát nước một cách dễ dàng.

>>>Xem thêm về Đơn vị gia công lắp.dựng kết cấu thép Gia Lai

Bước 3: Lắp đặt các viền bao quanh mái

Nhân viên của chúng tôi sẽ sử dụng đinh đóng mái thường thuộc loại 5-7 cm, để cố định phần diềm mái và mái hắt bao quanh toàn bộ diện tích mái thi công. Trong trường hợp nhà xưởng có cả máng nước thì các viền cần được đặt chồng lên nhau trên các cánh của mái hiên. Viền bao quanh phải được lắp đặt cẩn thận, chính xác thì mái hiên nhà xưởng mới tăng thêm độ vững chắc.

Bước 4: Lắp đặt các tấm mái hiên nhà xưởng

Nên đặt các tấm tôn theo thứ tự phần đỉnh cao nhất rồi xuống dưới mép mái. Lưu ý tấm lợp đầu tiên sẽ đặt nhô ra khỏi mái ít nhất là ¾ inch, còn những tấm tiếp theo sẽ gối lên nhau tối thiểu là 1 inch.

Sử dụng keo silicon để bịt kín các khoảng cách nối giữa của các mái tôn, điều đó giúp siết chặt các điểm nối và giảm thiểu tình trạng dột cho nhà xưởng.

Lắp đặt các tấm mái hiên nhà xưởng

 

Bước 5: Lắp đặt tấm che khe nối

Các tấm che khe nói thường sẽ được lắp đặt tại những điểm nối của mái che nhà xưởng nhằm che đi các vết nối, hạn chế bụi bẩn. Phần tấm che này phụ thuộc vào đặc điểm của nóc mà có thể sẽ uốn cong được theo hình chữ V.

Bước 6: Kiểm tra, nghiệm thu và bàn giao công trình

Sau khi thi công xong mái hiên nhà xưởng, đội ngũ thi công sẽ kiểm tra lại tổng thể từ trong ra ngoài. Bên quý khách hàng sẽ tiến hành nghiệm thu, nếu không có vấn đề gì thì bên công ty chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao công trình.